Kinh nghiệm phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh 2021

Sa Vĩ Quảng Ninh vùng địa đầu Tổ quốc hấp dẫn dân phượt với phong cảnh đẹp hoang sơ và là địa điểm ngắm cảnh binh minh đẹp nhất miền Bắc. Với những kinh nghiệm phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh siêu vui, siêu trải nghiệm dưới đây hứa hẹn sẽ giúp bạn có chuyến đi đáng nhớ.

Định vị tọa độ mũi Sa Vĩ Quảng Ninh

Mũi Sa Vĩ Quảng Ninh ở đâu? Địa điểm phượt này có địa chỉ thuộc phường Trà Cổ, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Mũi Sa Vĩ cách trung tâm Hà Nội khoảng 350km, thu hút du khách với cảnh đẹp yên bình, bãi cát trắng và những góc chụp siêu đẹp, siêu chất. Bạn có thể phượt Sa Vĩ Quảng Ninh vào bất kỳ thời gian nào trong năm, lý tưởng nhất là từ tháng 4 đến tháng 7. Vào thời gian này cảnh đẹp, trời ít mưa thuận tiện đi lại và tắm biển Trà Cổ.

Định vị tọa độ mũi Sa Vĩ Quảng Ninh
Định vị tọa độ mũi Sa Vĩ Quảng Ninh

Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh bằng cách nào?

Kinh nghiệm phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh, khởi hành từ Hà Nội bạn có thể đi bằng nhiều loại phương tiện khác nhau tới địa điểm này. Nếu không thông thuộc đường đi bạn nên đi xe khách từ bến xe Mỹ Đình có nhà xe Ka Long đi bến xe Móng Cái, sau đó đi tuyến xe bus số 07 đến Sa Vĩ.

Còn nếu muốn chủ động về đi lại bạn có thể đi bằng xe máy theo cung đường quốc lộ 5 tới hướng đi Lạng Sơn, Bắc Ninh và rẽ vào đường quốc lộ 18 tới Phả Lại, Móng Cái. Từ thành phố Móng Cái, bạn đi theo đường Trần Nhân Tông đi thẳng qua Tràng Vĩ sẽ tới được Sa Vĩ.

Về phương tiện đi lại khi khám phá mũi Sa Vĩ, bạn có thể đi taxi, xe ôm hoặc taxi tùy theo số người đi và túi tiền của từng người khi du lịch Quảng Ninh

Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh bằng cách nào?
Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh bằng xe máy

Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh nên đi đâu, chơi gì?

Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh bạn sẽ ấn tượng với con đường di chuyển khi tới đây, hai bên được trồng hoa sim tím tuyệt đẹp để dừng chân chụp hình. Bức phù điêu 3 hình ngọn thông đang vươn mình lên bầu trời là địa điểm được nhiều du khách yêu thích khi tới Sa Vĩ, để chụp hình kỷ niệm.

Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh nên đi đâu, chơi gì?
Phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh

Đứng từ mũi Sa Vĩ du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của bãi biển Trà Cổ từ xa cùng cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ. Ít ai biết rằng, mũi Sa Vĩ là địa điểm đón bình minh đầu tiên ở nước ta. Bạn có thể thức dậy vào buổi sáng sớm để bắt trọn vẻ đẹp nơi đây và không quên chọn góc sống ảo chất nhất cùng những tia nắng le lói đầu tiên trong ngày.

Kinh nghiệm du lịch mũi Sa Vĩ Quảng Ninh
Địa điểm check-in đẹp ở mũi Sa Vĩ Quảng Ninh

Thêm một điểm đến hấp dẫn du khách khi tới Sa Vĩ đó là, cụm thông tin cổ động biên giới Sa Vĩ với hình ngọn dương được đúc bằng bê tông mã kẽm. Từ địa điểm này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng cây dương trải dài tít tắp tuyệt đẹp. Cùng đi dạo dưới hàng dương ngắm cảnh, thư giãn không khí yên bình nơi đây.

Kinh nghiệm đi Sa Vĩ Quảng Ninh
Tham quan nhà thờ Trà Cổ

Du lịch mũi Sa Vĩ bạn không thể bỏ qua bãi biển Trà Cổ xinh đẹp để cùng thư giãn tắm biển và đi dạo quanh bãi biển. Nước biển Trà Cổ trong xanh, cát trắng mịn và có độ dốc thoai thoải không chỉ phù hợp tắm biển, mà bạn còn được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Kinh nghiệm du lịch Sa Vĩ Quảng Ninh ăn gì
Thưởng thức đặc sản cù kỳ Quảng Ninh

Những lưu ý khi phượt mũi Sa Kỳ Quảng Ninh

Phượt mũi Sa Kỳ Quảng Ninh bạn hãy cùng “note” lại những lưu ý dưới đây:

  1. Khám phá mũi Sa Kỳ thường thì du khách sẽ đi về trong ngày, tuy nhiên nếu muốn nghỉ qua đêm bạn có thể lựa chọn nhà nghỉ tại đây với giá dao động từ 180.000đ/đêm.
  2. Phượt Sa Vĩ Quảng Ninh nên ăn gì? Dịch vụ ăn uống tại mũi Sa Vĩ vẫn chưa phát triển nhiều, vì vậy bạn có thể tới khu vực ven bãi Trà Cổ để ăn uống với nhiều nhà hàng hải sản. Rất nhiều loại hải sản tươi ngon như mực, bề bề, ốc,… đặc biệt là đặc sản cà sáy Tiên Yên, gà đồi Tiên Yên, sam biển và các món ngon từ cù kỳ Móng Cái.
  3. Đường đi tới mũi Sa Vĩ khá đẹp, chủ yếu là đường bê tông rất dễ đi, tuy nhiên bạn cũng lưu ý giữa tốc độ an toàn trong suốt chặng đường.
  4. Có thể kết hợp mua sắm đủ các loại mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ điện tử, hải sản các loại tại chợ Móng Cái.

Du Lịch Xanh đã chia sẻ những kinh nghiệm phượt mũi Sa Vĩ Quảng Ninh 2021: Đi lại, tham quan, ăn uống ở trên.Hy vọng sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới. 

CÔNG TY DU LỊCH XANH - THƯƠNG HIỆU 25 NĂM UY TÍN

* Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình: 024.66888684 / 0989.313339
P102 H50, Alane 41/27 Vong Str, Hai Ba Trung Dist, Hanoi
* Hồ Chí Minh, Côn Đảo, Vũng Tàu, Phú Quốc: 028 22656666 / 0837333335
285 Cach Mang Thang 8 Str, 12 Ward, 10 Dist, Ho Chi Minh
* Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An: 0232.3868666 / 090 3295 730
64 Hoang Dieu Str, Dong Hoi City, Quang Binh
* Huế, Đà Nẵng, Hội An: 0988 262616
37A Pastuer Str, Hai Chau Dist, Da Nang
* Mù Cang Chải, Điện Biên, Sapa: 0837333335
Tổ 4, Thị trấn Mù Cang Chải, Yên Bái
Website:  www.dulichxanh.com.vn | www.dulichxanh.info | www.vietgreentravel.com
Email:  info@dulichxanh.com.vn | info@vietgreentravel.com
 

VIETNAM SEAPLANE TRAVEL

Dịch vụ cao cấp:
- Tổ chức du lịch Bay Thuỷ Phi Cơ Hạ Long, Ninh Bình, Đà Nẵng
- Tổng đại lý bán vé bay Thuỷ Phi Cơ tại Việt Nam
- Tổ chức sự kiện bằng Thuỷ Phi Cơ: Đám cưới, Quay MV, Lễ hội du lịch
- Tổ chức du lịch Golf kết hợp Bay Thuỷ Phi Cơ Trong nước và Quốc tế
- Cho thuê thuỷ phi cơ bay khảo sát, công tác
- Cho thuê Charter Thuỷ Phi Cơ nguyên chuyến
- Dịch vụ quảng cáo truyền thông với Thuỷ Phi Cơ
- Dịch vụ cao cấp phục vụ giới thượng lưu, chính khách

HOTLINE ĐẶT DỊCH VỤ VIP