Chuyến bay chatter hồi hương từ Đức về Hồ Chí Minh tháng 5 và 6 - 2021

Tháng 5, 6 các hãng hàng không sẽ dự kiến khai thác các chuyến bay trong tháng. Cụ thể, các chuyến bay sẽ khởi hành từ các thành phố lớn ở Đức về Việt Nam là Frankurt. Hành khách có thể tham khảo các thông tin chi tiết vể lịch từ Đức về Việt Nam

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang kéo dài tại các nước Châu Âu nên nhu cầu của người Việt Nam còn ở các thành phố ở Đức đang mong muốn trở về nước. Nếu Quý khchs đang trong trường hợp này thì cũng đừng quá lo lắng và đừng bỏ qua cơ hội hiếm có, bằng cách đăng ký các chuyến bay về nước sớm nhất. Bạn có thể liên hệ đến Du Lịch Xanh / Viet Green Visa ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ xuất vé máy bay từ Đức về Việt Nam nhanh chóng sớm nhất.

THÔNG TIN LỊCH BAY TỪ ĐỨC VỀ VIỆT NAM - HOTLINE 0847533333

Trước tình hình dịch bệnh cũng đang được kiểm soát ở Việt Nam, nhu cầu đi lại và về nước của người Việt tăng lên rất nhiều. Hiểu được điều này, nhiều hãng hàng không đã khai thác các chuyến bay về Việt Nam nhằm giúp tất cả hành khách đang còn "mắc kẹt" ở nước Đức có thể về nước nhanh chóng. Theo đó, tháng 5, 6 các hãng hàng không sẽ dự kiến khai thác các chuyến bay trong tháng. Cụ thể, các chuyến bay sẽ khởi hành từ các thành phố lớn ở Đức về Việt Nam là Frankurt. Hành khách có thể tham khảo các thông tin chi tiết vể lịch từ Đức về Việt Nam dưới đây:

Chặng bayLịch bay mới nhấtĐăng ký chuyến bay đến Việt Nam
Vé máy bay từ Frankurt về Tp Hồ Chí Minh

       18/5, 28/5; 20/6, 28/6

   ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý:

  • Thời gian bay và địa điểm khởi hành có thể thay đổi bởi các hãng hàng không.
  • Thông tin về điểm nhập cảnh và cách ly: Tp Hồ Chí Minh/Hà Nội.
  • Trong trường hợp hành khách không khởi hành từ Frankurt, Berlin có thể để nêu rõ trong phiếu đăng ký thông tin về nước để được hỗ trợ tốt nhất.
  • Hành khách vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn 24/7: +848475 33333 ​để được hỗ trợ đặt vé máy bay từ Đức về Việt Nam sớm nhất.

Về nước dễ dàng với nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay từ Đức về Việt Nam.

NHỮNG HÀNH KHÁCH ĐƯỢC ƯU TIÊN VỀ VIỆT NAM

  • Những hành khách là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Đức đều được hỗ trợ về nước an toàn.
  • Các lao động bị mất việc, hết hạn hợp đồng, chưa có thể tìm lại được việc (khoảng thời gian từ 2 đến 3 tháng trở lại), gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt hay chỗ ở, nơi làm việc ở nước sở tại.
  • Các du học sinh đã tốt nghiệp chưa về nước được và gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở trong thời gian sống tại Đức thì hãy nhanh chóng đăng ky thông tin về nước để có cơ hội được trở về Việt Nam.
  • Hành khách là người Việt Nam đi du lịch, thăm thân, khám chữa bệnh, hết hạn visa;
  • Các doanh nhân, tri thức, người Việt thuộc diện xuất cảnh ngắn hạn vì mắc kẹt tại Đức trong thời gian dịch bệnh, gặp khó khăn về chi phí sinh hoạt, nơi ở… và một số trường hợp đặc biệt khác sẽ được hỗ trợ trên các chuyến bay từ Pháp về Việt Nam.

                                                     ĐĂNG KÝ THÔNG TIN CHUYẾN BAY TỪ ĐỨC VỀ VIỆT NAM 


THÔNG TIN CẦN BIẾT ĐĂNG KÝ CHUYẾN BAY TỪ ĐỨC VỀ VIỆT NAM

Những hành khách đang bị "mắc kẹt" ở Đức vì dịch bện hay các nguyên nhân khác không thể về Việt Nam ngay thì giờ đây các hãng hàng không đã khai thác và Chính phủ Việt Nam cũng có các chính sách cho người Việt được trở về nước. Nhằm mang đến hy vọng và cơ hội cho người Việt đang ở nước Đức có thể trở về đoàn tụ cùng người thân và gia đình sau nhiều khoảng thời gian bị trì hoãn về nước. Do vậy, những hành khách đang có ý định và nhu cầu mong muốn trở về Việt Nam thì hãy nhanh tay đăng ký thông tin chuyến bay về Việt Nam trước chuyến đi ít nhất 7 đến 14 ngày để được hỗ trợ xuất vé nhanh chóng. Trường hợp hành khách có bất kỳ thắc mắc về thủ tục giấy tờ, các thông tin chuyến bay về nước thì đều có thể liên hệ đến email: visa@dulichxanh.com.vn hoặc vietgreenvisa@gmail.com hoặc đăng ký tại đây

Khi đã đăng ký thông tin chuyến bay thì các tư vấn viên Du Lịch Xanh / Viet Green Visa sẽ liên hệ và thông báo cụ thể đến Email cá nhân hay số điện thoại mà hành khách cung cấp về các thông tin các giấy tờ nhập cảnh, lịch bay của hãng, thời gian bay, các quy định hành lý khi đi máy bay... Nhưng, hành khách cần phải cung cấp chính xác các thông tin và đầy đủ, trung thực theo yêu cầu cũng như chịu trách nhiệm về các thông tin mà mình đã cung cấp.

Qua phiếu đăng ký thông tin chuyến bay về nước, đến nay nhiều hành khách cũng được hỗ trợ về nước. Cùng điểm qua một vài thông tin của các hành khách với các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam dưới đây:

 

TỪ ĐỨC TRỞ VẾ VIỆT NAM CÓ CẦN CÁCH LY KHÔNG

Những thắc mắc từ Đức về Việt Nam có bị cách ly hay không? và cách ly bao nhiêu ngày đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều hành khách. Dẫu tình hình Covid-19 ở Việt Nam đang dần được kiểm soát nhưng ở một số nước trên thế giới, như ở các thành phố của Đức có thể chưa hết dịch nên việc đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay và bản thân mình thì Chính phủ Việt Nam và Bộ Y Tế đã có các quy định nghiêm ngặt trong phòng chống dịch bệnh và luôn tạo điều kiện cho tất cả người Việt Nam đang ở nước ngoài, đặc biệt là Đức có thể hồi hương an toàn.

Theo đó,tất cả hành khách khi trở về Việt Nam trên các chuyến bay những hãng hàng không khai thác đều thực hiện cách ly 14 ngày. Việc cách ly với khoảng thời gian này để luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Những hành khách khi nhập cảnh vào Việt Nam cũng sẽ được kiểm tra y tế dịch bệnh, khử trùng và được đưa đến các khu cách ly tập trung. Hay được hỗ trợ đặt phòng khách sạn cách ly tại Việt Nam (chi phí tự túc). Đây là dịch vụ cách ly trọn gói ở các khách sạn từ 3 đến 5 sao để hành khách có thể thoaỉ mái, an toàn ngay khi nhập cảnh ở Việt Nam. Và trong suốt thời gian cách ly, hành khách cũng sẽ được các nhân viên y tế thường xuyên kiểm tra sức khỏe, làm các xét nghiệm dịch bệnh. Trường hợp hành khách bị nhiễm bệnh sẽ được đưa đến cơ sở điều trị phù hợp.

MUA VÉ MÁY BAY TỪ ĐỨC VỀ VIỆT NAM AN TOÀN, NHANH CHÓNG KHI LIÊN HỆ Du Lịch Xanh / Viet Green Visa

Với tình hình dịch bệnh vẫn còn chưa kiểm soát tốt trên thế giới nên nhu cầu của các người Việt về nước luôn là điều quan tâm nhiều nhất. Nếu bạn đang gặp trục trặc về giấy tờ khi về nước hay chưa tìm được địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín thì hãy liên hệ đến đến Du Lịch Xanh / Viet Green Visa - Đại lý vé máy bay chính thức nhiều hãng hàng không và uy tín hiện nay là địa chỉ quen thuộc được nhiều hành khách tin tưởng và đặt vé máy bay quốc tế về Việt Nam hay các chuyến bay đi nước ngoài vào khoảng thời gian gần đây. Đến với Du Lịch Xanh / Viet Green Visa, bạn sẽ không cần lo lắng chọn cho mình chuyến bay phù hợp hay mức giá tốt nhất. Bởi hệ thống đặt vé máy bay thông minh, tiện lợi và đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ luôn tận tình hỗ trợ từ A đến Z mọi thắc mắc của hành khách.

Muốn về Việt Nam từ nước ngoài, hãy đăng ký chuyến bay tại Du Lịch Xanh / Viet Green Visa

Tình hình các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam vẫn chưa được khai thác phổ biến. Tuy nhiên, nhu cầu đi lại của hành khách nhất là cộng đồng người Việt đang ở nước Đức rất mong muốn trở về Việt Nam. Do vậy, bạn đừng bỏ qua cơ hội thật hiếm có về nước an toàn trong mùa dịch bệnh Covid-19 này mà hãy đăng ký cũng như liên hệ đến Du Lịch Xanh / Viet Green Visa để được tư vấn chi tiết nhất. Mọi thắc mắc về thông tin chuyến bay, tấm vé máy bay từ Đức về Việt Nam và bạn muốn đặt vé nhanh chóng thì hãy gọi ngay đến hoặc đăng ký qua email: cuutro@vietnambooking.com cũng đều được hộ trợ sớm và nhanh chóng nhất.

LỊCH CÁC CHUYÊN BAY CỨU TRỢ VÀ ĐÓN CHUYÊN GIA VỀ VIỆT NAM THÁNG 5 & 6/2021

Hãy cùng theo dõi lịch bay dự kiến trên các chuyến bay về Việt Nam sẽ được khai thác trong tháng 5 & 6/2021 tới. Hành khách có thể theo dõi và đăng ký thông tin chuyến bay nhanh nhất để được hỗ trợ đặt vé về nước sớm nhất.

Chặng bay

Lịch bay mới nhất

Đăng ký thông tin chuyến bay
Vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam

10/5; 17/5; 11/6; 21/6

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay Từ Canada về Việt Nam25/5ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Singapore về Việt Nam11/5, 07/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Úc về Việt Nam

12/5, 06/6

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Philippines về Việt Nam20/5; 22/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Đức về Việt Nam03/5; 20/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Pháp về Việt Nam04, 26/05; 15/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Nga về Việt Nam05/5; 02/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Indonesia về Việt Nam26/5ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Thái Lan về Việt Nam02/5ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Myanmar về Việt Nam16/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Anh về Việt Nam19/5; 23/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ UAE về Việt Nam06/5; 24/6ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam15, 29/5; 05/6ĐĂNG KÝ NGAY

CHUYẾN BAY ĐÓN CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI ĐẾN VIỆT NAM

Đối với các chuyên gia, kỹ sư, doanh nhân muốn đến Việt Nam làm việc thì hãy tham khảo ngay các lịch bay những chặng bay các nước về Việt Nam được nhiều hãng hàng không khai thác chi tiết dưới đây:

Chặng bayHãng hàng khôngLịch bay mới nhấtĐăng ký thông tin chuyến bay
Vé máy bay từ Mỹ về Việt NamEVA Air/China Airlines

5, 12, 19, 25/5;

9/6, 16/6

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Tokyo đi Tp Hồ Chí Minh

Japan Airlines

All Nippon Airways

5, 9; 12, 16, 19, 23 26/5, 30/5

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Seoul đi Tp Hồ Chí Minh Korean Air
(Chuyến bay KE683 khởi hành lúc 18:05)

7, 13, 20, 27/5

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Seoul đi Hà NộiAsiana Airlines

5, 12, 19, 26/5

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Singapore đi Hà NộiSingapore Airlines
(Chuyến bay  SQ176 khởi hành lúc 9:15)

2, 7, 9, 12, 16, 21, 23, 26, 30/5

ĐĂNG KÝ NGAY
 Vé máy bay từ Singapore đi Tp Hồ Chí MinhSingapore Airlines
(Chuyến bay  SQ178 khởi hành lúc 9:50)

2, 6, 9, 13, 16, 20, 23, 27, 30/5

ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Dubai đi Hà NộiEmirates Airlines 1, 8, 15, 22, 29/5ĐĂNG KÝ NGAY
Vé máy bay từ Doha đi Tp Hồ Chí MinhQatar Airways

8, 9, 15, 16, 22, 23, 29, 30/5

ĐĂNG KÝ NGAY

*Lưu ý:

  • Hành khách trên các chuyến bay này sẽ phải thực hiện theo quy định cách ly khi nhập cảnh của nhà chức trách.
  • Tuân thủ các biện pháp phòng dịch trên chuyến bay như: mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang...
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của hãng hàng không để đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng trên chuyến bay, thực hiện khai báo y tế.
  • Mọi thông tin chính xác và chi tiết về lịch bay, giá vé, các chuyến bay về Việt Nam hãy gọi ngay đến tổng đài 24/7:  +84847533333 để được hỗ trợ nhanh nhất.

GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI (KHU VỰC TP.HCM)

Khách sạn

Địa chỉ

Giá dành cho 1 khách phòng đơn (VNĐ)

Giá dành cho 1 khách phòng đôi (*) (VNĐ)

Khách sạn IBIS Saigon AiportQuận Tân Bình

34,499,000

24,999,000

Khách sạn Đệ NhấtQuận Tân Bình

36,299,000

 

22,499,000

Khách san NorfolkQuận 1

 

41,499,000

x
Khách sạn IBIS Saigon SouthQuận 7

 

44,299,000

 

31,699,000

Khách sạn A&EM SignatureQuận 1

 

41,999,000

29,699,000
Khách sạn Bát ĐạtQuận 5

 

31,699,000

 

20,999,000

Khách sạn Cititel ParkviewQuận 1

 

38,599,000

x
Khách sạn Alagon City Hotel & Spa (Chỉ có bữa sáng)Quận 1

 

22,999,000

x
Khách sạn Riverside Hotel SaigonQuận 1

 

31,699,000

 

20,199,000

Khách sạn A&EM (44 Đường Phan Bội Châu)Quận 1

 

32,499,000

x
Khách sạn Sunshine Boutique Phú Mỹ HưngQuận 7

 

40,499,000

liên hệ
Khách sạn Blue DiamondQuận 1

 

35,999,000

21,499,000
Khách sạn Blue Diamond Signature (11 Thái Văn Lung)Quận 1

 

35,999,000

liên hệ
Khách sạn Sài Gòn Hà Nội (Trương Định)Quận 1

 

40,699,000

 

x

Khách sạn Sabina 3Quận 7

 

38,599,000

x

Khách sạn Đông ĐôQuận Tân Bình29,899,00025,299,000
Khách sạn Hoa Đệ NhấtQuận Tân Bình27,999,00025,299,000
Khách sạn Hưng HươngQuận Tân Bình20,599,000x
Khách sạn New MilanoQuận 740,499,000x
Khách sạn Northern Sài GònQuận 150,599,00035,099,000
Khách sạn Grand Silverland Sài GònQuận 138,599,00022,799,000
Khách sạn Thảo Trang Sài GònQuận 742,399,00027,299,000
Khách sạn Shi Sài GònQuận 737,399,000x
Khách sạn NaKwon Phú MỹQuận 732,199,00042,599,000
Khách sạn Sky Gem Central Sài GònQuận 141,199,00027,499,000
Khách sạn Novotel Saigon CenterQuận 155,599,000x
Khách sạn A&EM Hotel & Spa (Lê Thánh Tôn) (Chỉ có bữa sáng)Quận 138,599,000x
Khách sạn Paragon Saigon (22-24 Thi Sách)Quận 140.299.000

30.499.000

Khách sạn White LionQuận 335,099,00025,799,000
Khách sạn Thành Long - Bạch ĐằngQuận Tân Bình43,899,000x
Khách sạn 177 Thủ ĐứcQuận Thủ Đức43,899,000x
Khách sạn Blue Diamond Luxury (Thi Sách)Quận 132,999,000x
Khách sạn Holiday InnQuận Tân Bìnhliên hệ

GIÁ DỊCH VỤ TRỌN GÓI (KHU VỰC CẦN GIỜ, BÌNH DƯƠNG, TÂY NINH, VŨNG TÀU, ĐỒNG NAI,...)

Khách sạn

Giá dành cho 1 khách phòng đơn (VNĐ)

Giá dành cho 1 khách phòng đôi (*) (VNĐ)

Khách sạn Xuân Đại Thắng (Đồng Nai)

 

 

37,099,000

29,399,000
Khách sạn Mã Đà (Đồng Nai)

 

17,699,000

 

14,999,000

Sài Gòn Park Resort Bình Dương

 

35,899,000

x
The Mangrove Cần Giờ

 

31,999,000

x
Khách sạn Tân Thái Dương (Cần Giờ)

 

27,299,000

 

21,399,000

Khách sạn Hoa Phượng Đỏ (Vũng Tàu)

 

81,599,000

x

*Lưu ý:

♦ Trên đây là trọn gói lệ phí dịch vụ làm công văn nhập cảnh, hỗ trợ người nước ngoài làm thủ tục nhập cảnh và cách ly có tính phí tại khách sạn.

♦ Trong quá trình cách ly, trường hợp Cục quản lý Xuất nhâp cảnh hoặc Ủy ban Nhân dân tỉnh yêu cầu quý khách cung cấp thêm hồ sơ. Du Lịch Xanh / Viet Green Visa sẽ hỗ trợ bạn chuẩn bị và hoàn thiện chu đáo những hồ sơ này.

 

Giá dịch vụ làm công văn nhập cảnh và vé máy bay đến Việt Nam cho người nước ngoài có thể thay đổi tùy theo quốc tịch và hành trình bay của người nước ngoài, hoặc thay đổi theo tỷ giá hối đoái giữa Đồng Việt Nam (VND) và đô la Mỹ (USD). Vì vậy, để biết chính xác nhất giá dịch vụ này, bạn vui lòng liên hệ hotline: 0837333335 để được báo giá chuẩn xác nhất.

TIN ĐỌC NHIỀU TRONG TUẦN:  Dịch vụ xin công văn nhập cảnh và đặt vé máy bay

VÌ SAO HƠN 2000 CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI ĐÃ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ ĐƯA ĐÓN CHUYÊN GIA TRỌN GÓI CỦA DU LỊCH XANH & VIET GREEN VISA?

✓ Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của Du Lịch Xanh & Viet Green Visa

✓ Sản phẩm trọn gói được thiết kế phù hợp nhu cầu với Quý doanh nghiệp;

✓ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ xuất nhập cảnh cho người nước ngoài;

✓ Minh bạch từ khâu tư vấn, báo giá, ký kết hợp đồng, xuất thuế VAT cho doanh nghiệp;

✓ Được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu, thông thạo ngoại ngữ;

✓ Hướng dẫn thủ tục nhanh gọn, đơn giản, thuận tiện cho doanh nghiệp

✓ Trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, tiện ích, an toàn và tiết kiệm

✓ Đảm bảo yếu tố đúng quy định của Bộ Y Tế, Bộ Công An... trước, trong và sau nhập cảnh.

Chuyên gia nước ngoài sử dụng dịch vụ của Du Lịch Xanh - Viet Green Visa kết thúc cách ly tại khách sạn.

Du Lịch Xanh & Viet Green Visa cung cấp dịch vụ xin nhập cảnh cho người nước ngoài, đưa đón chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam uy tín, chuyên nghiệp. Trong khi dịch bệnh đang ngày một phức tạp trên toàn cầu, Du Lịch Xanh - Viet Green Visa sẽ luôn giám sát, đồng hành cùng các doanh nghiệp để hỗ trợ nhà đầu tư, chuyên gia nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam tiện lợi nhất.

Để tránh rủi ro khi nhập cảnh và cách ly tại khách sạn, đồng thời rút ngắn thời gian chờ đợi thì việc sử dụng dịch vụ đưa đón, bảo lãnh người nước ngoài nhập cảnh chính là lựa chọn sáng suốt, an toàn và tiết kiệm nhất. Kính mời Quý doanh nghiệp hãy nhấc máy lên và liên hệ Du Lịch Xanh & Viet Green Visa qua tổng đài tư vấn miễn phí / Zalo: 0837333335 nếu đang ở nước ngoài để được đội ngũ chuyên viên visa của chúng tôi tư vấn thủ tục mời người nước ngoài vào Việt Nam  đưa đón chuyên gia nhập cảnh nhanh chóng!

VIETNAM SEAPLANE TRAVEL

Dịch vụ cao cấp:
- Tổ chức du lịch Bay Thuỷ Phi Cơ Hạ Long, Ninh Bình, Đà Nẵng
- Tổng đại lý bán vé bay Thuỷ Phi Cơ tại Việt Nam
- Tổ chức sự kiện bằng Thuỷ Phi Cơ: Đám cưới, Quay MV, Lễ hội du lịch
- Tổ chức du lịch Golf kết hợp Bay Thuỷ Phi Cơ Trong nước và Quốc tế
- Cho thuê thuỷ phi cơ bay khảo sát, công tác
- Cho thuê Charter Thuỷ Phi Cơ nguyên chuyến
- Dịch vụ quảng cáo truyền thông với Thuỷ Phi Cơ
- Dịch vụ cao cấp phục vụ giới thượng lưu, chính khách

HOTLINE ĐẶT DỊCH VỤ VIP